A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Cựu người mẫu không thể nhận ra chính mình vì thường xuyên tiêm dầu ăn vào da

Tin tức

Cựu người mẫu không thể nhận ra chính mình vì thường xuyên tiêm dầu ăn vào da

Thiết bị y tế Bảo Anh - Vì quá "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, cựu người mẫu Hàn Quốc Hang Mioku đã khiến gia đình, bạn bè không thể nhận ra gương mặt cũ.

Mới đây những thông tin về người mẫu Hàn Quốc Hang Mioku biến dạng khuôn mặt vì tiêm dầu ăn vào mặt lại tiếp tục được xôn xao. Theo VnExpress, Hang Mioku là một cựu người mẫu Hàn Quốc, phải sống với khuôn mặt biến dạng như dị nhân sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi các bác sĩ không đồng ý bơm thêm silicone vì sợ sẽ gây ra kết quả ngược lại, Hang Mioku vẫn tiếp tục tiêm hết một chai silicone không rõ nguồn gốc lên mặt trước khi tiêm thêm dầu ăn. Hậu quả là giờ đây, khuôn mặt cô bị sưng phồng nghiêm trọng và có rất nhiều vết sẹo lồi lõm.

VTC New cho biết thêm, năm 28 tuổi, Hang bị ám ảnh về làn da mịn màng và mềm mại. Từ đó, cô đã làm thủ tục để được đến Nhật phẫu thuật làm đẹp. Tuy nhiên, do các cấu trúc khuôn mặt không phù hợp nên các bác sĩ đã từ chối hồ sơ của cô.

Cựu người mẫu không thể nhận ra chính mình vì thường xuyên tiêm dầu ăn vào da - Ảnh 1

Gương mặt biến dạng đến nỗi chính cô và gia đình cô không thể nhận ra.

Thế nhưng, cô đã tự mua một chai silicone và ống tiêm để làm căng da mặt nhưng cuối cùng lại sử dụng dầu ăn.

Mới đây, báo Người đưa tin cũng cho hay, sau nhiều lần phẫu thuật, tiêm các chất làm đầy vào mặt đến cả bố mẹ của Hang Mioku cũng chẳng thể nhận ra những đường nét quen thuộc của cô con gái. Khuôn mặt to ngoại cỡ cũng chẳng cân xứng với vóc dáng bé nhỏ của người phụ nữ Hàn Quốc này.

Cựu người mẫu không thể nhận ra chính mình vì thường xuyên tiêm dầu ăn vào da - Ảnh 2

 

Trường hợp của Hang Mioku đã được truyền hình Hàn Quốc làm phóng sự và nhận được sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều nhà hảo tâm đã đóng góp tiền nhằm giúp Hang Mioku thu nhỏ và khôi phục phần nào gương mặt. Với số tiền thu được lên đến hàng ngàn bảng Anh, Hang Mioku đã được phẫu thuật chỉnh hình, nhưng vẫn kết quả vẫn không thể khả quan lên được. Hiện tại, Hang Mioku sống nhờ trợ cấp thất nghiệp từ xã hội.

 

 
 
 
 
Cựu người mẫu không thể nhận ra chính mình vì thường xuyên tiêm dầu ăn vào da - Ảnh 3

 

Hang Mioku khi ở Nhật.

Tuy vậy, Hang Mioku cũng không phải trường hợp hiếm hoi trở thành “dị nhân” vì phẫu thuật thẩm mỹ. Á hậu người Bzail, Andressa Urach, 27 tuổi, cũng khốn khổ phải nhập viện với những vết thủng lỗ chỗ trên đùi vì phẫu thuật thẩm mỹ. Người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế, người dẫn chương trình truyền hình này đã phải trả giá do việc tiêm nhiều chất vào cơ thể mong duy trì vòng 3 hấp dẫn.

Cựu người mẫu không thể nhận ra chính mình vì thường xuyên tiêm dầu ăn vào da - Ảnh 4

Được biết, sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Andressa Urach coi việc làm đẹp bằng phương pháp này là điều bình thường cho đến khi bắp chân của cô có dấu hiệu thối mô, nhiễm trùng. Người đẹp từng khẳng định có quan hệ với Cristiano Ronaldo trải qua 2 ca phẫu thuật không thành công, sốc nhiễm khuẩn và phải đến phòng chăm sóc đặc biệt.

Không chỉ làm Andressa Urach đau đớn dù được tiếp morphin, mạng sống Andressa còn bị đe dọa và có thể phải cắt một chân.


Bình luận



Tin liên quan

Virus cúm gia cầm A/H7N9 biến đổi độc lực nguy hiểm đến mức nào?

Virus cúm gia cầm A/H7N9 biến đổi độc lực nguy hiểm đến mức nào?

Thiết bị y tế Bảo Anh - WHO cảnh báo, một số thay đổi độc lực của virus cúm A/H7N9 ở gia cầm đã mạnh hơn chủng virus trước đó và nguy cơ xâm nhập Việt Nam rất lớn.

Xem thêm
Bản đồ các nước đang có dịch teo não Zika

Bản đồ các nước đang có dịch teo não Zika

SKĐS - Bộ Y tế vừa gửi thông điệp đến những phụ nữ mang thai hoặc dự định có thai để phòng ngừa dịch bệnh do vi rút Zika liên quan đến chứng đầu nhỏ ở trẻ sơ sinh.

Xem thêm
Uống thuốc xổ để giảm cân: Đối mặt với nguy hiểm

Uống thuốc xổ để giảm cân: Đối mặt với nguy hiểm

( Công ty sản xuất thiết bị y tế Bảo Anh, sx giường inox bệnh viện, ống EDTA) Các thuốc nhuận tràng thường được dùng để điều trị táo bón và hỗ trợ làm tăng nhu động ruột trong một số bệnh lý. Các thuốc nhuận tràng thường được dùng để điều trị táo bón và hỗ trợ làm tăng nhu động ruột trong một số bệnh lý. Trên thực tế có nhiều trường hợp đã dùng thuốc nhuận tràng cho mục đích giảm cân. Đây là giải pháp dùng thuốc có thể gây tác dụng phụ nghiêm trọng.

Xem thêm
15 thực phẩm tốt cho sức khỏe của thận

15 thực phẩm tốt cho sức khỏe của thận

( Công ty sản xuất giường đa năng 2 tay quay) Bắp cải, lòng trắng trứng, dầu oliu, cá, nho đỏ, táo hay dâu tây nằm trong các thực phẩm tốt cho sức khỏe của thận.

Xem thêm