A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Dấu hiệu nhận biết hạ đường huyết

Tin tức

Dấu hiệu nhận biết hạ đường huyết

( Công ty sản xuất thiết bị y tế Bảo Anh, giường tủ inox) Lượng đường huyết thấp hay còn gọi là hạ đường huyết là tình trạng hàm lượng đường trong máu giảm xuống dưới 80mg/dl. Hàm lượng đường huyết bình thường là 100 mg/dl. Và nếu không được giám sát, tình trạng hạ đường huyết có thể dẫn tới suy giảm nhận thức và tổn thương não.

Dưới đây là 6 triệu chứng hạ đường huyết bạn cần biết.

Đổ mồ hôi

Một dấu hiệu quan trọng của hạ đường huyết là đổ mồ hôi khắp cơ thể, tiến triển từ nhẹ tới nặng trong vòng vài phút. Đổ mồ hôi thường được nhận thấy đầu tiên ở trên mặt.

Tái nhợt

Hàm lượng đường huyết thấp sẽ giảm lượng oxyhaemoglobin, kết quả là da tái nhợt. Bạn có thể phát hiện điều này trên mặt và lòng bàn tay.

Khó chịu

Những thay đổi rõ rệt về nồng độ đường huyết thường làm mất cân bằng hormone dẫn tới khó chịu.

Đói

Vì lượng đường huyết giảm, não không nhận đủ năng lượng để hoạt động bình thường, kết quả là kích hoạt các tế bào sản sinh glucose bằng cách tăng cường hấp thu qua chế độ ăn.

Phối hợp kém

Vì não được cung cấp ít glucose, có thể gây yếu và mệt. Trong những trường hợp xấu, có thể dẫn tới phối hợp kém, lú lẫn và động kinh.

Buồn ngủ

Giảm hàm lượng glucose trong máu  khiến bạn cảm thấy thiếu năng lượng dẫn tới chóng mặt và buồn ngủ.

 

 

BS Tuyết Mai

(Theo THS/ Univadis)


Bình luận



Tin liên quan

“Nhận diện” giò  chả có hàn the

“Nhận diện” giò chả có hàn the

Thiết bị y tế Bảo Anh - Giò, chả là một trong những thực phẩm không thể thiếu trên mâm cỗ ngày xuân của mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên, vì lợi nhuận một số cơ sở sản xuất sử dụng hàn the trong chế biến loại thực phẩm này đã khiến người tiêu dùng lo ngại vì những ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy làm thế nào để nhận biết giò chả có chứa hàn the?

Xem thêm
Bầu dục chữa đau lưng

Bầu dục chữa đau lưng

( Công ty sản xuất thiết bị y tế, giường inox bệnh nhân Bảo Anh) Theo quan niệm của Đông y, lưng là phủ của thận, can chủ gân, thận chủ cốt, can thận hư yếu thì lưng gối và các khớp sẽ đau mỏi.

Xem thêm
Một phụ nữ mang bầu tự nhiên sinh ba khác trứng hiếm gặp ở Việt Nam

Một phụ nữ mang bầu tự nhiên sinh ba khác trứng hiếm gặp ở Việt Nam

Thiết bị y tế Bảo Anh - Ca mang đa thai khác trứng vừa được các bác sĩ mổ đẻ tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế là trường hớp rất hiếm gặp trong ngành sản khoa.

Xem thêm
Ung thư dương vật lại nghĩ là do

Ung thư dương vật lại nghĩ là do "quan hệ" quá nhiệt tình

Thiết bị y tế Bảo Anh - Wayne Martin, 31 tuổi, được chẩn đoán mắc ung thư dương vật vào ngày sinh nhật thứ 29. Anh bị một số tổn thương trên dương vật nhưng ban đầu Martin chỉ nghĩ có thể do anh "quan hệ" quá nhiệt tình với bạn gái của mình.

Xem thêm