A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Hàn Quốc xác nhận ca bệnh nhiễm virus Zika đầu tiên

Tin tức

Hàn Quốc xác nhận ca bệnh nhiễm virus Zika đầu tiên

Thiết bị y tế Bảo Anh - Ngày 22/3, Trung tâm Phòng chống & Kiểm soát bệnh Hàn Quốc xác nhận ca bệnh nhiễm virus Zika đầu tiên ở nước này là một người đàn ông 43 tuổi, vừa trở về từ Brazil.

Hiện người này đang được điều trị tại thành phố Gwangju. Chính quyền Hàn Quốc khẳng định ngay sau khi phát hiện ra trường hợp nhiễm virus Zika này, người đàn ông trên đã được giới chức y tế Hàn Quốc cách ly và theo dõi chặt chẽ, nhằm ngăn chặn tối đa nguy cơ bùng phát dịch bệnh Zika.


Bình luận



Tin liên quan

Khế chua tiêu viêm  lợi tiểu

Khế chua tiêu viêm lợi tiểu

( Công ty sản xuất thiết bị y tế Bảo Anh, giường inox bệnh nhân) Cây khế có tên khác là ngũ liễm tử, ngũ lăng tử. Là cây gỗ thường xanh cao tới 10-12m. Lá kép lông chim, mỏng hình trái xoan nhọn.

Xem thêm
Biểu quyết lần thứ nhất danh sách nhân sự mới BCH khóa XII

Biểu quyết lần thứ nhất danh sách nhân sự mới BCH khóa XII

Công tác chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII là một trong những vấn đề lớn được Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) thảo luận, xem xét và quyết định

Xem thêm
Những bí mật về tình dục của nam giới

Những bí mật về tình dục của nam giới

(Công ty sản xuất thiết bị y tế Bảo Anh) Không phải tất cả tinh binh đều gặp trứng cùng một lúc. Khi tinh trùng bơi vào khoang âm đạo, một số tạm thời bị giữ lại trong khối tinh dịch đông vón. Cuối cùng, chúng sẽ được giải phóng bởi các enzyme giúp chúng tự do bơi về cơ quan sinh sản của người phụ nữ. Theo các nhà khoa học, hiện tượng đông vón này sẽ giải phóng “tinh binh” thành từng đợt vào tử cung, làm tăng cơ hội một trong số những “tinh binh” này sẽ gặp trứng và thụ tinh.

Xem thêm
8 món ăn hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não

8 món ăn hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não

( Công ty sản xuất thiết bị y tế Bảo Anh, giường y tế bệnh nhân, bàn khám inox) Tai biến mạch máu não theo Y học cổ truyền thuộc phạm trù trúng phong. Ngoài việc điều trị bằng Y học hiện đại hoặc Y học cổ truyền...

Xem thêm