A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Kiểm soát đường máu ngăn ngừa mất trí nhớ

Tin tức

Kiểm soát đường máu ngăn ngừa mất trí nhớ

( Công ty sản xuất thiết bị y tế, giường inox, tủ inox Bảo Anh) Một nghiên cứu mới cho biết, kiểm soát lượng đường trong máu có thể giúp ngăn ngừa chứng mất trí nhớ. Đây là hy vọng cho những bệnh nhân đái tháo đường kiểm soát được lượng đường máu có thể giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer và các loại suy giảm nhận thức khác.

Nghiên cứu trên 350.000 bệnh nhân đái tháo đường týp 2, các nhà nghiên cứu của ĐH Gothenburg (Thụy Điển) phát hiện ra rằng, những bệnh nhân kiểm soát đường máu kém có nguy cơ phải nhập viện cao hơn 50% so với những người kiểm soát đường máu tốt.

Trước đây, các nhà khoa học đã chỉ ra mối liên quan giữa mức độ đường máu cao và bệnh Alzheimer, nhưng các nhà nghiên cứu trên cho biết, đây là nghiên cứu đầu tiên có quy mô lớn để tìm cách kiểm soát sự hiện diện của glucose trong máu bị ảnh hưởng, có nguy cơ mắc bệnh mất trí trong tương lai.

Theo Hiệp hội Đái tháo đường quốc tế, khoảng 387 triệu người trên thế giới bị bệnh đái tháo đường mà nếu không được chữa trị có thể gây ra bệnh tim, suy thận, mù mắt hoặc tử vong. Bệnh mất trí nhớ cũng ảnh hưởng đến khoảng 47 triệu người trên thế giới mà hầu hết là người mắc bệnh Alzheimer.

Bảo Trâm

((Theo Fox News, 12/2015))


Bình luận



Tin liên quan

Nguy cơ tử vong vì thuốc kích thích tăng trưởng trong dưa hấu

Nguy cơ tử vong vì thuốc kích thích tăng trưởng trong dưa hấu

Thiết bị y tế Bảo Anh - Theo chuyên gia Mỹ thuốc kích thích tăng trưởng trong dứa hấu là nguyên nhân gây nhiều bệnh nghiêm trọng ở người đặc biệt có thể gây tử vọng.

Xem thêm
Bài thuốc bổ thận tráng dương từ côn trùng

Bài thuốc bổ thận tráng dương từ côn trùng

( Công ty sản xuất giường inox bệnh nhân, giường 2 tay quay)Hiện nay, yếu sinh lý là tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Thuốc chữa bệnh cũng rất phong phú và đa dạng. Hiện nay, yếu sinh lý là tình trạng khá phổ biến ở nam giới. Thuốc chữa bệnh cũng rất phong phú và đa dạng. Trong đó, có nhiều bài thuốc từ côn trùng có tác dụng bổ thận tráng dương rất hiệu quả. Xin giới thiệu một số bài thuốc và kinh nghiệm dân gian dùng ngài tằm đực và bổ bọ ngựa trên cây dâu điều trị yếu sinh lý để đấng mày râu tham khảo.

Xem thêm
Những thói quen thường ngày dễ khiến cơ thể nhiễm độc chì

Những thói quen thường ngày dễ khiến cơ thể nhiễm độc chì

Thiết bị y tế Bảo Anh - Bạn có thường xuyên ăn xôi sáng được gói ngoài bằng giấy báo? Mực sử dụng để in giấy báo, sách dù ở dạng in màu hay in đen trắng đều chứa những hợp chất có chì, gây nguy hại đến sức khỏe con người.

Xem thêm

"Mỡ bẩn" quy trình sản xuất lẫn cả phân

Từ không ít quán ăn đường phố cho tới một số nhà hàng, rất có thể đang sử dụng một loại mỡ để chiên rán thức ăn như xúc xích, nem chua nướng, bánh khoai... Chỉ với hơn 10 nghìn đồng 1 lít mỡ bẩn lẫn cả phân.

Xem thêm