A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Lưu trữ tế bào gốc từ máu cuống rốn phải trả 19 triệu đồng

Tin tức

Lưu trữ tế bào gốc từ máu cuống rốn phải trả 19 triệu đồng

Thiết bị y tế Bảo Anh - Hiện nay các đề tài khoa học công nghệ đã kết thúc, do vậy để tiếp tục lưu trữ, bệnh viện sẽ thu phí.

Theo thông báo mới nhất từ BV Nhi T.Ư, từ năm 2010 đến nay, bệnh viện đã tiến hành chương trình lưu trữ tế bào gốc từ máu cuống rốn, nhằm cung cấp thêm nguồn tế bào gốc cho bệnh nhân có nhu cầu ghép tế bào gốc tạo máu và dự phòng cho các trường hợp có thể phải dùng để ghép tế bào gốc cho tương lai.

Chương trình thuộc hai đề tài khoa học công nghệ cấp Nhà nước. Trong các mẫu lưu trữ, bệnh viện đã thực hiện được một số trường hợp ghép đồng loài cho anh chị em ruột như bệnh Thalaemia, có kết quả tốt.

Hiện nay các đề tài khoa học công nghệ đã kết thúc, do vậy để tiếp tục lưu trữ, bệnh viện sẽ thu phí. Cụ thể, các mẫu lưu trữ từ năm 2010 – 2014 sẽ tiến hành thu phí lưu trữ từ 1/1/2015 với mức phí khoảng 2,5 triệu đồng/mẫu, và cấp chứng chỉ lưu trữ. Các mẫu lưu trữ từ 1/1/2015 đến nay sẽ tiến hành thu phí thu thập, xử lý và phí lưu trữ với tổng chi phí khoảng 19 triệu đồng và cấp chứng chỉ lưu trữ.


Bình luận



Tin liên quan

Phụ nữ mang thai mắc thủy đậu có nguy hiểm?

Phụ nữ mang thai mắc thủy đậu có nguy hiểm?

Thiết bị y tế Bảo Anh - Tôi đang mang thai tháng thứ 4 nhưng trong khu tập thể nhà tôi hiện có nhiều trẻ bị thủy đậu khiến tôi rất lo lắng. Vậy xin hỏi nếu mang thai mắc thủy đậu có nguy hiểm không?

Xem thêm
Nguy cơ tiềm ẩn khi lạm dụng mỹ phẩm

Nguy cơ tiềm ẩn khi lạm dụng mỹ phẩm

Thiết bị y tế Bảo Anh - Nếu nghĩ mỹ phẩm mang tên các nhãn hàng lớn đều an toàn, có lẽ bạn hơi lạc quan.

Xem thêm
Củ cải trắng trị bệnh hô hấp

Củ cải trắng trị bệnh hô hấp

( Công ty sản xuất giường inox bệnh nhân Bảo Anh)Ngoài việc làm thức ăn, củ cải còn là vị thuốc quý chữa ho, viêm họng, viêm phế quản... Củ cải trắng có tên thuốc là la bạc tử hay lai phục tử, la bặc tử, rau lú bú… Tên khoa học Raphanus sativus L. Thuộc họ cải Brassicaceae hay chữ thập (Crucifereae), được trồng phổ biến khắp nước ta. Trong 100g củ cải có năng lượng 17kcal, nước 95,04g, protein 0,67g, chất béo 0,24g, carbohydrate 3,43g, đường tổng số 1,83, chất xơ 1,6g; chất khoáng như: canxi (Ca) 17mg, sắt (Fe) 0,15g, magiê (Mg) 9mg, phốt pho (P) 24mg, kali (K) 285mg, sodium (Na) 249mg, selenium (Se) 0,7mg, vitamin C 15,1mg, niacin (vitamin B3) 0,15mg, folate 17mg, choline 6,8mg.

Xem thêm
9 biện pháp tránh thai an toàn và khoa học nhất

9 biện pháp tránh thai an toàn và khoa học nhất

Thiết bị y tế Bảo Anh - Có rất nhiều biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả và có thể kiểm soát khả năng có thai lên đến 95%. Bất cứ người phụ nữ nào cũng nên biết để tránh những trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

Xem thêm