A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Sai lầm khiến người gầy không bao giờ tăng cân

Tin tức

Sai lầm khiến người gầy không bao giờ tăng cân

Thiết bị y tế Bảo Anh - Quá gầy khiến nhiều người tự ti về ngoại hình, tuy nhiên có một số sai lầm khiến họ dù đã tìm mọi cách tăng cân, nhưng cân nặng vẫn không thể cải thiện.

Lười vận động

Để tăng cân, người gầy cần bổ sung các chất dinh dưỡng và năng lượng nhiều hơn năng lượng tiêu hao trong các hoạt động hàng ngày. Do vậy, rất nhiều người gầy hạn chế vận động để tránh tiêu hao năng lượng. Tuy nhiên, việc lười vận động làm cơ thể uể oải, kém săn chắc, giảm cảm giác thèm ăn.

thay-doi-tuong-lai-tu-nhung-van-dong-hang-ngay

 Việc lười vận động làm cơ thể uể oải, kém săn chắc, giảm cảm giác thèm ăn

Cơ thể căng thẳng mất ngủ

Thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể suy nhược và tiêu hao nhiều năng lượng. Người lao động với cường độ cao, áp lực lớn, ít thời gian nghỉ ngơi sẽ gây cảm giác mệt mỏi, cẳng thẳng, ức chế thần kinh và làm giảm cảm giác ngon miệng ở người gầy. Do đó, để tăng cân nhanh, người gầy nên áp dụng cho mình một chế độ vận động phù hợp, ngủ đủ giấc và nên có thời gian nghỉ ngơi để giảm sự căng thẳng của bộ não.
Bổ sung dinh dưỡng không cân đối
Nhiều người gầy có quan niệm là ăn thật nhiều chất béo (mỡ động vật, bơ…), tinh bột, đường sẽ giúp cơ thể tăng cân nhanh hơn. Tuy nhiên, việc này sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng hoặc khiến cơ thể bị thiếu hụt một vi chất nào đó dễ dẫn đến thể trạng mệt mỏi, chán ăn lâu dần có thể biến chứng thành nhiều bệnh.
cach-tang-can-nhanh-nhat-cho-nguoi-gay-1-800x500_c

Người gầy nên bổ sung dinh dưỡng cân đối 

Chưa bao giờ thanh lọc cơ thể

Nói đến thanh lọc cơ thể chúng ta thường nghĩ đến giảm cân, nhưng thức ăn hàng ngày có chứa nhiều chất độc hại, không khí ô nhiễm, nên ai cũng bị tích tụ nhiều độc tố, nhưng người gầy lại không bao giờ thanh lọc thải độc. Cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố làm cho hệ miễn dịch ngày càng suy giảm, ăn uống khó hấp thu nên người gầy không thể tăng cân.

Lạm dụng thuốc tăng cân

Thuốc tăng cân là là một con dao hai lưỡi rất nguy hiểm cho người gầy, vì thuốc tăng cân tác dụng rất nhanh, có thể tăng vài kilogam sau 1 tháng hoặc nửa tháng, nhưng đó chỉ là tăng tích nước, tích mỡ, vì thực tế nếu để tăng được hệ cơ thì ít nhất phải mất từ 3 tháng trở lên. Chưa kể đến những tác dụng phụ rất nguy hiểm về sau.

Không chú trọng ăn đạm thực vật

thuc-pham-ngua-ung-thu-da-day-4

Đạm thực vật không những dễ tiêu, dễ hấp thu, không chứa cholesterol 

Đạm chính là nguyên liệu để xây dựng các bó cơ giúp người gầy tăng cân, tăng hệ cơ chắc khỏe, nhưng người gầy lại không chú trọng ăn đạm từ thực vật như đậu phụ, đậu nành, rau chùm ngây, giá đỗ, các loại hạt dinh dưỡng, mà chỉ chú trọng ăn các loại thịt. Đạm thực vật không những dễ tiêu, dễ hấp thu, không chứa cholesterol. Muốn tăng cân từ hệ cơ chắc khỏe, người gầy phải bổ sung lượng đạm nhiều hơn nhu cầu cơ thể cần cho hoạt động thường ngày.


Bình luận



Tin liên quan

Phương pháp 'da kề da' cứu sống nhiều trẻ sinh non

Phương pháp 'da kề da' cứu sống nhiều trẻ sinh non

Thiết bị y tế Bảo Anh - Trẻ sinh non cần chế độ chăm sóc đặc biệt, bên cạnh đó người mẹ nên tiếp xúc da kề da với con càng sớm càng tốt để giúp bé sớm ổn định thân nhiệt, ổn định hô hấp, bú mẹ tốt và phát triển nhanh hơn.

Xem thêm
Cách phân biệt cảm cúm với cảm lạnh để tránh tốn thuốc  hại người

Cách phân biệt cảm cúm với cảm lạnh để tránh tốn thuốc hại người

Thiết bị y tế Bảo Anh - Đang là giao mùa xuân – hạ, thời tiết với độ ẩm cao rất thuận lợi cho virus các bệnh cảm cúm, cảm lạnh phát triển. Tuy nhiên, triệu chứng của cảm cúm thông thường và cảm lạnh khiến bạn dễ bị nhầm lẫn, dẫn đến việc điều trị trở nên khó khăn. Dưới đây, các chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên.

Xem thêm
Uống những cây này hết ngay stress

Uống những cây này hết ngay stress

( Thiết bị y tế Bảo Anh, giường inox bệnh viện)Qua nhiều thế kỷ, nhiều thảo dược đã được sử dụng để điều trị bệnh thần kinh và giúp khôi phục lại tinh thần. Dưới đây là những loại thảo mộc đặc biệt hiệu quả giúp bạn xả stress.

Xem thêm
Viêm gan do virus gây tử vong nhiều hơn bệnh sốt rét  lao hoặc HIV

Viêm gan do virus gây tử vong nhiều hơn bệnh sốt rét lao hoặc HIV

( Công ty sản xuất thiết bị y tế Bảo Anh) Một nghiên cứu mới đây cho biết viêm gan do virus đã trở thành một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn tật trên toàn thế giới. Bệnh tồn tại với 5 dạng - A, B, C, D và E, được truyền qua các chất dịch cơ thể hoặc trong viêm gan A và viêm gan E lây truyền qua thực phẩm hoặc nước uống bị nhiễm phân.

Xem thêm