A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Thông tin chân trang

Tin tức

Thông tin chân trang

Thông tin chân trang

- Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại và Sản xuất Thiết bị y tế 3A
- Số ĐKKD 0106662476  do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 10/10/2014
- Email: vuongyenhau@gmail.com
- Hotline: 024.35764915
- Người đại diện: Vương Thị Hải Yến
- Địa chỉ: Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội / Liên lạc: 09 8989 3858


Bình luận



Tin liên quan

Các loại thực phẩm gây hại cho gan

Các loại thực phẩm gây hại cho gan

Thiết bị y tế Bảo Anh - Có những loại thực phẩm dưỡng gan nhưng cũng có nhiều thực phẩm gây hại cho gan. Hơn nữa, có những loại thực phẩm rất bổ dưỡng, nhưng lại có tác hại đối với những người đang mắc bệnh xơ gan hoặc viêm gan!

Xem thêm
Xoa bóp và bài thuốc chữa bệnh gút

Xoa bóp và bài thuốc chữa bệnh gút

( Công ty sản xuất thiết bị y tế, giường inox, ống EDTA Bảo Anh)Theo y học cổ truyền thì gút là bệnh thống phong, thuộc chứng tý trong Đông y. Nguyên nhân bên ngoài là do khí phong, hàn, thử, thấp xâm phạm vào cơ thể làm khí trệ, huyết ứ, kinh mạch bất thông, tân dịch ứ trệ thành đàm, đàm kết tụ thành cục quanh khớp từ các khớp ngón tay chân rồi chuyển lên khớp gối. Theo y học cổ truyền thì gút là bệnh thống phong, thuộc chứng tý trong Đông y. Nguyên nhân bên ngoài là do khí phong, hàn, thử, thấp xâm phạm vào cơ thể làm khí trệ, huyết ứ, kinh mạch bất thông, tân dịch ứ trệ thành đàm, đàm kết tụ thành cục quanh khớp từ các khớp ngón tay chân rồi chuyển lên khớp gối.

Xem thêm
Những điều cần biết về hormon tình yêu oxytocin

Những điều cần biết về hormon tình yêu oxytocin

( Công ty sản xuất giường tủ inox bệnh viện) Oxytocin là một hormon tự nhiên được sản sinh ở vùng dưới đồi của não và được bài tiết vào máu nhờ tuyến yên. Oxytocin là một hormon tự nhiên được sản sinh ở vùng dưới đồi của não và được bài tiết vào máu nhờ tuyến yên. Nó cũng được gọi là hormon tình yêu. Lý do là vì hormon này tác động đến bạn cả về tâm lý cũng như thể chất. Oxytocin mang đến cảm giác yêu và sự hài lòng. Chúng được tạo ra ở cả nam và nữ và ảnh hưởng tới cả hai giới. Dưới đây là những điều cần biết về vai trò của loại hormon này.

Xem thêm
Tổn thương xương dưới sụn - nhận diện mới của thoái hóa khớp

Tổn thương xương dưới sụn - nhận diện mới của thoái hóa khớp

( Công ty thiết bị y tế Bảo Anh) Thoái hóa khớp tuy không gây chết người như các bệnh tim mạch hay ung thư nhưng lại gây nhiều đau đớn khi vận động, hạn chế khả năng hoạt động, sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân và là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế. Những nghiên cứu gần đây cho thấy, bên cạnh sụn khớp, phần xương dưới sụn cũng đóng vai trò rất quan trọng trong tiến trình thoái hóa khớp. Từ đó, các nhà khoa học về sinh học phân tử đã phát minh ra dưỡng chất PEPTAN giúp chăm sóc khớp toàn diện khi tác động cùng lúc đến sụn và xương dưới sụn.

Xem thêm