A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Phát hiện trường hợp nhiễm Zika đầu tiên tại Lào

Tin tức

Phát hiện trường hợp nhiễm Zika đầu tiên tại Lào

Thiết bị y tế Bảo Anh - Hiện Bộ Y tế Lào vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới về trường hợp nhiễm Zika tại nước này.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) hôm qua (6/3) thông báo đã phát hiện trường hợp đầu tiên lây nhiễm virus Zika tại Lào, nâng danh sách các nước có người nhiễm Zika lên con số 41.

Tính đến thời điểm hiện tại, khu vực châu Á chỉ mới phát hiện được một vài nước có người nhiễm Zika. Hiện Bộ Y tế Lào vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Mới đây, Thái Lan và Philippines cũng thông báo đã phát hiện trường hợp nhiễm Zika trong nước.

Brazil là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nhất của dịch Zika, với hơn 1,5 triệu ca nhiễm và 641 trường hợp trẻ em mắc chứng đầu nhỏ./.


Bình luận



Tin liên quan

Không dùng tùy tiện thuốc bổ mắt

Không dùng tùy tiện thuốc bổ mắt

( Công ty sản xuất thiết bị y tế Bảo Anh, giường bệnh nhân inox) Ai cũng biết rõ tầm quan trọng của đôi mắt nhưng không phải tất cả biết cách chăm sóc mắt. Cần thận trọng khi dùng các loại thuốc bổ mắt. Ai cũng biết rõ tầm quan trọng của đôi mắt nhưng không phải tất cả biết cách chăm sóc và ngăn ngừa các yếu tố ảnh hưởng xấu đến đôi mắt. Đặc biệt, cần thận trọng khi dùng các loại thuốc bổ mắt.

Xem thêm
Bí quyết uống nước lọc đúng cách để giảm cân hiệu quả

Bí quyết uống nước lọc đúng cách để giảm cân hiệu quả

Thiết bị y tế Bảo Anh - - Làm thế nào để uống nước đúng cách để giúp giảm cân hiệu quả?

Xem thêm
Ăn bún dọc mùng  cô gái 20 tuổi chết không kịp trăng trối

Ăn bún dọc mùng cô gái 20 tuổi chết không kịp trăng trối

Thiết bị y tế Bảo Anh - Cô gái hơn 20 tuổi, lần đầu tiên ăn bún dọc mùng chỉ thấy ngứa ngứa ở miệng. Lần thứ 2, ngay sau khi ăn xong, cô lên cơn khó thở và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Xem thêm
Bản đồ các nước đang có dịch teo não Zika

Bản đồ các nước đang có dịch teo não Zika

SKĐS - Bộ Y tế vừa gửi thông điệp đến những phụ nữ mang thai hoặc dự định có thai để phòng ngừa dịch bệnh do vi rút Zika liên quan đến chứng đầu nhỏ ở trẻ sơ sinh.

Xem thêm