A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Tin tức

Tin tức

Thông tin chân trang

Thông tin chân trang

Chính sách chung

Chính sách

Nhiều “đấng mày râu” bị vô sinh vì yếu tố di truyền mà không hề hay biết

Thiết bị y tế Bảo Anh - Ngoài những thói quen như hút thuốc, tiếp xúc với hóa chất, thì yếu tố di truyền là một trong số những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Cả một thế hệ sẽ bị đau cổ do điện thoại thông minh

Thiết bị y tế Bảo Anh - Theo báo cáo mới đây tại Hoa Kỳ, các nhà phẫu thuật cột sống đang chú ý tới hiện tượng gia tăng bệnh nhân đau cổ và lưng trên do tư thế không đúng kéo dài khi sử dụng điện thoại thông minh.

Đeo kính áp tròng: Mắt long lanh hóa mù lòa vì ký sinh trùng

Thiết bị y tế Bảo Anh - Giá rẻ, kính nhỏ, gọn, nhiều màu sắc phù hợp với khuôn mặt, đem lại vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ...là những lý do khiến nhiều người lựa chọn đeo kính áp tròng. Đeo kính áp tròng – lựa chọn thời trang

Làn da mịn màng se khít lỗ chân lông nhờ trà xanh

( Thiết bị y tế Bảo Anh) Trà xanh dùng để rửa mặt hay đắp mặt nạ sẽ có những tác dụng kỳ diệu trên làn da của bạn. Da bạn sẽ trở nên trắng mịn hơn.

Uống nước sắn dây dễ gây động thai

Thiết bị y tế Bảo Anh - Sắn dây được coi là nguồn thực phẩm được nhiều người chuộng, nhất là vào mùa hè oi bức, tuy nhiên thực phẩm này cũng có tác hại khôn lường nếu dùng không đúng cách.

Thuốc tránh thai gia tăng nguy cơ đột quỵ nhồi máu não?

Thiết bị y tế Bảo Anh - Mới đây, các bác sĩ nghi vấn, việc sử dụng thuốc tránh thai thời gian dài ở phụ nữ có thể tăng nguy cơ đột quỵ nguy hiểm, nhồi máu não nguy hiểm.

15 thực phẩm tốt cho sức khỏe của thận

( Công ty sản xuất giường đa năng 2 tay quay) Bắp cải, lòng trắng trứng, dầu oliu, cá, nho đỏ, táo hay dâu tây nằm trong các thực phẩm tốt cho sức khỏe của thận.