A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: front_end/template.php

Line Number: 1

Người phụ nữ 73 tuổi ngăn lão hóa bằng cách tập thể hình

Tin tức

Người phụ nữ 73 tuổi ngăn lão hóa bằng cách tập thể hình

Thiết bị y tế Bảo Anh - Bà Janice Lorraine, 73 tuổi, đến tư New South Waves là vận động viên thể hình già nhất ở Úc. Bà có một người bạn trai kém tới 24 tuổi, ông David Kendall, 49 tuổi.

Bà Janice Lorraine, 73 tuổi, đến tư New South Waves là vận động viên thể hình già nhất ở Úc. Bà có một người bạn trai kém tới 24 tuổi, ông David Kendall, 49 tuổi. Bà Lorraine cho biết bà đã tham gia môn thể hình từ sau khi nghỉ hưu ở tuổi 55. Mỗi tuần bà có 3 buổi tập cách nhà 8 cây số và mỗi ngày tập 3 giờ đồng hồ theo đúng quy trình.

Lorraine là một nhà tâm lý, bà tự thấy rằng cần tập luyện thật sớm để ngăn mình trở nên “yếu đuối và già đi”. Và giờ đây, bà đã đạt được kết quả như ý muốn, những khối cơ bắp nổi bật trên cơ thể trông có vẻ gầy guộc của bà. Thậm chí, Lorraine còn rất tự hào vì bà là vận động viên thể hình già nhất ở Úc và có thể là già nhất trên thế giới.

Bà Lorraine nghĩ rằng, việc tập thể dục nhất là bộ môn thể hình phù hợp với cuộc sống của bà hiện tại đang ở với người bạn trai kém bà 24 tuổi, người mà đã cùng sống và gắn bó với bà suốt hơn 25 năm qua.

Lorraine và bạn trai của bà

Những hình ảnh bà Lorraine trong vóc dàng của vận động viên thể hình vô cùng ấn tượng

Bà Lorraine nói: “Bước sang tuổi hưu trí và sức tàn phá của thời gian khiến chúng ta già đi, đó là điều không thể thay đổi. Ý nghĩ về sự yếu đuối ở tuổi 75 là điều thực sự kinh khủng. Trong khi bạn trai tôi vẫn còn khá trẻ với mọi công việc rất bận rộn, nếu tôi già đi và yếu đuối, gánh nặng sẽ đặt lên vai anh ấy. Đó là mục đích tôi lựa chọn cho mình một môn thể dục như thể hình để cố níu giữ thời gian.”

Và như vậy, bà Lorraine bắt đầu tập luyện ở phòng thể hình tại địa phương nơi bà sinh sống, sau đó 15 tháng bà đã có thể tham gia một cuộc thi đấu tại Sydney vào năm 1999. Sau đó bà vẫn duy trì tuần ba buổi, mỗi buổi ba giờ đồng hồ tập luyện.


Bình luận



Tin liên quan

Việt Nam nâng cảnh báo sau vụ một du khách Australia nhiễm virus Zika

Việt Nam nâng cảnh báo sau vụ một du khách Australia nhiễm virus Zika

Thiết bị y tế Bảo Anh - Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã chỉ đạo ngành y tế nâng mức cảnh báo đối với phòng chống dịch bệnh do virus Zika tại Việt Nam ​trong bối cảnh Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa thông báo một ca nhiễm virus này tại Australia sau khi trở về từ Việt Nam.

Xem thêm
Dầu cá nào không

Dầu cá nào không "ăn mòn" miếng xốp styrene?

( Công ty sản xuất giường inox bệnh nhân Bảo Anh)Mấy ngày gần đây việc viên dầu cá làm thủng miếng xốp styrene đã làm "nổi sóng" dư luận. Khá nhiều người nghĩ rằng đây là sản phẩm dỏm, thiếu phẩm chất xuất phát từ Trung Quốc. Bài viết sau đây phân tích khoa học về sự việc này.

Xem thêm
Người Hà Nội ăn thịt bò  phở bò...được

Người Hà Nội ăn thịt bò phở bò...được "hô biến" từ thịt lợn

Thiết bị y tế Bảo Anh - Kết quả kiểm nghiệm thịt bò tươi, phở bò và một số thực phẩm có nguyên liệu từ thịt bò (xúc xích, giò bò) cho thấy, nhiều mẫu sản phẩm không có thịt bò hoặc thành phần bò không đáng kể, thậm chí thịt bò là thịt heo, thịt trâu...

Xem thêm
Hãy tập thói quen ngủ không kê gối  lợi ích không ngờ sẽ tới

Hãy tập thói quen ngủ không kê gối lợi ích không ngờ sẽ tới

Thiết bị y tế Bảo Anh - Thói quen ngủ không kê gối sẽ giúp giảm nếp nhăn, tốt cho cổ, cột sống...

Xem thêm